ĐÔNG ẤP ÁM – QUÀ TRONG TAY

Lời đầu tiên, HYUNDAI ĐÀ LẠT xin trân trọng gửi  lời tri ân Khách hàng  sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống

Năm 2020 gần đi qua, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng HYUNDAI ĐÀ LẠT trong thời gian qua, HYUNDAI ĐÀ LẠT hân hạnh mang đến một chương trình MINIGAME đặc biệt mang tên: ĐÔNG ẤM ÁP – QUÀ TRAO TAY

Thời gian áp dụng: 2/12 – 20/12/2020

1. Khách hành tham gia trả lời câu hỏi sau:

+ Bảo dưỡng định kỳ xe Hyundai gồm có bao nhiêu cấp?

Đáp án A: 2 cấp

Đáp án B: 3 cấp

Đáp án C: 4 cấp

+ Có bao nhiêu người tham gia trả lời câu hỏi?

  • Khách hàng lựa chọn 01 đáp án duy nhất, kèm theo một dãy số dự đoán có bao nhiêu khách hàng tham gia trả lời câu hỏi và thông tin biển số xe của Khách hàng.
  • (VD: A – 150 – 49A-12345)
  • Đáp áp gửi về cho chương trình bằng cách:Gửi câu trả lời bằng tin nhắn SMS đến Hotline CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của Đại lý: 0947 792 932
  • Câu trả lời hợp lệ là câu trả lời có đầy đủ 3 nội dung: Đáp án – dãy số dự đoán – biển số xe của Khách hàng.
  • Mỗi Khách hàng chỉ được tham gia 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • 52 phần quà máy mắn chỉ dành cho 52 KH tham gia có câu trả lời gửi về chương trình sớm nhất.
  • Hạn chót để Khách hàng gửi đáp án là 23:59 ngày 20/12/2020.
  • Ban tổ chức sẽ công khai danh sách khách hàng tham gia và đáp án trả lời trên Fanpage và Website của Đại lý trước 17:00 ngày 21/12/2020.
  • Hotline Chăm Sóc Khách Hàng : 0947.792.932

2. Đối tượng áp dụng:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho KH sử dụng xe Hyundai có ít nhất 3 lần đến Đại Lý sử dụng dịch vụ từ 01/11/2019 – 31/10/2020

(Bộ phận CSKH Hyundai Đà Lạt sẽ gửi SMS mời KH tham gia)

  • Thời gian tham gia chương trình:
  • Từ 08:00 ngày 01/12/2020 đến 23:59 ngày 20/12/2020
  • Công bố kết quả ngày 21/12/2020
  • Thời gian nhận giải thưởng chậm nhất 23/12/2020 sau thời gian trên khách hàng không đến nhận ban tổ chức sẽ hủy kết quả

3. Cách thức xét thưởng:

Giới hạn 52 phần quà đặc biệt dành cho 52 khách hàng gửi đáp án về chương trình sớm nhất, từ KH 53 trở đi sẽ được phần quà tri ân

  • Giải nhất – Đông lãng mạn (01 giải) : Là câu trả lời có đáp án đúng và dãy số dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất với con số tổng số lượng khách hàng tham gia hợp lệ (ưu tiên KH gửi đáp án sớm nhất)
  • Giải nhì – Đông ấm áp: (06 giải) : Là câu trả lời có đáp án đúng và dãy số dự đoán gần đúng thứ 2 và số dự đoán tiếp theo gần với con số tổng số lượng khách hàng tham gia hợp lệ (ưu tiên KH gửi đáp án sớm nhất)
  • Giải ba – Đông êm đềm (45 giải): Là câu trả lời có đáp án đúng và dãy số dự đoán đúng hoặc gần đúng số dự đoán tiếp theo gần với con số tổng số lượng khách hàng tham gia hợp lệ (ưu tiên KH gửi đáp án sớm nhất)
  • Trường hợp có nhiều KH trả lời đúng và hợp lệ như nhau giải thưởng sẽ thuộc về khách hàng nào có đáp án gần đúng và sớm hơn (ưu tiên xét số dự đoán gần đúng nhất)
  • Thời gian sẽ căn cứ vào thời gian nhận tin nhắn của hotline CSKH : 0947 792 932 (Không áp dụng thời gian KH gửi tin)
  • Khi đăng tải kết quả sẽ kèm theo hình ảnh nhắn tin của khách hàng

4. Cơ cấu giải thưởng

  • Giải nhất – Đông lãng mạn: 01 Voucher ăn tối dành cho 2 người tại nhà hàng âu ÉMAI (Địa chỉ: Số 1 Thi Sách Đà Lạt – Lâm Đồng)
  • Giải nhì – Đông không lạnh: 06 chiếc quạt sưởi ấm
  • Giải ba – Đông êm đềm: 45 túi sưởi ấm điện

Vì ly do quà tặng có hạn nên khuyến khích KH gửi tin nhắn về chương trình sớm nhất. Ngoài ra nếu khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng 1 ví da cao cấp Hyundai trừ những KH đã có giải.

5. Lưu ý:

  • Giải thưởng không được quy đổi bằng tiền mặt, người được nhận thưởng không phải chi trả bất cứ chi phí nào để nhận thưởng
  • Cách thức trao giải:
  • KH trúng thưởng giải nhất – nhì mang theo CMND/CCCD – Carvet xe đến Đại Lý để nhận giải thưởng
  • KH trúng giải 3 hoặc (những khách hàng tham gia chương trình nhưng chưa có giải) sẽ được gửi qua bưu điện hoặc khách hàng nhận trực tiếp lại Đại Lý
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng Đại Lý sẽ hướng dẫn KH cách nhận giải thưởng
  • Thời gian nhận thưởng giải nhất và nhì : Chậm nhất ngày 23/12/2020 sau thời gian trên khách hàng không đến nhận ban tổ chức sẽ hủy kết quả

6. Các quy định khác:

  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên Hyundai Đà Lạt
  • Khi tham gia chương trình người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, điều kiện, quy định (nếu có) của ban tổ chức
  • Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng thông tin của người tham gia vào các hoạt động kinh doanh, quảng cáo, khuyến mãi và tiếp thị hoặc cho các mục đích khác trong bất cứ hoàn cảnh phù hợp nào phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam mà không cần có sự đồng ý của người tham gia.
  • Ban tổ chức giữ quyền chính được tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình hoặc điều chỉnh thể lệ chp phù hợp với tình hình thực tế vào bất cứ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên Web chính thức và Fanpage của Hyundai Đà Lạt trước thời giant ham gia chương trình kết thúc (tức trước 23:00 ngày 20/12/2020
  • Ban tổ chức có quyền loại bỏ người tham gia ra khỏi chương trình mà không cần thông báo trước nếu Ban tổ chức phát hiện người tham gia đó thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hướng đến kết quả cũng như tính trung thực của chương trình.
  • Truong trường hợp ban tổ chức nghi ngờ người tham gia có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích hoặc hành vi cố tình vi phạm thể lệ trong quá trình tham gia chương trình, thì ban tổ chức có quyền loại bỏ người này ra khỏi chương trình mà không cần thông báo trước
  • Bất kỳ người tham dự nào vi phạm những quy định về thể lệ chương trình đều sẽ bị loại
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, ban tổ chức sẽ đứng ra trược tiếp giải quyết và quyết định của ban tổ chức là kết quả cuối cùng.

Posted On30/11/2020

Gọi ngay

Gọi ngay